Thứ Ba, 23 tháng 4, 2019

* 11 Quán cafe đẹp ở Cầu Giấy sẽ khiến bạn mỏi tay vì chụp ảnh

11 Quán cafe đẹp ở Cầu Giấy sẽ khiến bạn mỏi tay vì chụp ảnh
( jamja.vn/blog )

Dạo quanh phố phường Hà Nội mà không ghé qua những quán cafe đẹp ở Cầu Giấy thì quả thực là đáng tiếc. Cùng với JAMJA’s BLOG truy tìm những quán cafe có không gian đẹp mắt, đồ uống ngon miệng, giá tiền vừa túi để check-in cùng với bạn bè vào cuối tuần này nhé.

Lofita – Love At First Taste

  • Địa chỉ: số 1 Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy (Đối diện trường Đại học quốc gia Hà Nội)
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00
  • Giá khoảng: 35.000đ ~ 100.000đ
Lofita Cầu Giấy
Ngay đầu con đường Hồ Tùng Mậu sầm uất là sự xuất hiện hết sức ấn tượng của một trong những cơ sở đẹp nhất chuỗi cafe Lofita. Từ chỗ này có thể nhìn thấy toàn bộ khung cảnh ở góc đường Phạm Hùng và Hồ Tùng Mậu, và hơn nữa còn nằm ngay đối diện ngôi trường đẹp nổi tiếng, Đại học Quốc gia Hà Nội.
Không gian Lofita
Với một không gian rộng lớn nhờ cửa kính sáng sủa, bắt trọn mọi khung cảnh xung quanh cộng thêm ánh sáng tự nhiên càng làm không gian của Lofita Hồ Tùng Mậu bừng sáng mỗi khi bạn bước chân đến. Quán rộng rãi và cực kì thoáng nhờ có cây xanh cùng gam màu trắng bắt mắt.
Không gian Lofita Hồ Tùng Mậu
Chị em gái rất thích lui tới Lofita Hồ Tùng Mậu bởi menu ở đây cơ man là thức uống tốt cho sức khỏe cũng như làn da của chúng mình.
Menu đồ uống Lofita
Hướng đến một sức khỏe tốt cùng vóc dáng đẹp, thực đơn đồ uống ở đây hoàn toàn là những loại nước trái cây hoặc sinh tố vô cùng tươi mát, bổ dưỡng và lại còn rất hợp cho bạn nào có ý định giảm cân nhé!
Menu Lofita Hồ Tùng Mậu

Quán Garafun café

  • Địa chỉ: Số 5 Trần Kim Xuyến, Q.Cầu Giấy, HN.
  • Thời gian: 07:00 – 22:30 hàng ngày.
  • Giá: 25.000 – 50.000 đồng.
Nếu bạn là thành viên của hội “yêu cafe” thì chắc chắn các bạn không thể nào không biết đến Garafun café với không gian độc đáo, chất lừ dành riêng cho các tín đồ yêu thích cafe tại Hà nội.
Garafun café
Với mặt bằng rộng rãi, Garafun café có không gian đẹp, mới lạ chỉ riêng nơi này mới có. Và chắc chắn, nếu bạn có sở thích décor thì Garafun café sẽ thu hút các bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên với kiến trúc lịch lãm mang “hơ thở” Châu Âu. Nhìn từ bên ngoài, Garafun café khá giống với một xưởng sửa xe hơi. Từ những chiếc ghế, chiếc bàn được làm từ những thùng phuy cho đến những chiếc máy, những bức tranh khắc họa trên tường… tất cả đều mang đậm sự trẻ trung, mạnh mẽ.
Garafun café 1
Tại Garafun café, bạn có thể tìm riêng cho mình một góc nhỏ yên tĩnh để tranh thủ thưởng thức những ly cafe chuẩn vị cũng như một nơi để thỏa thích trò chuyện với bạn bè và cùng hòa mình vào không gian nhạc sôi động của quán.
Garafun café 4
Có lẽ vì Garafun café khá giống với gara sửa xe ô tô nên quán mang đến cảm giác mới lạ đối với nhiều người. Giống hệt với tên, decor của quán khá mới lạ, đẹp mắt với những bức tranh trên tường mang phong cách của dân phượt xe 4 bánh. Garafun café khá rộng rãi và đẹp mắt. Đồ uống tại nơi này cũng khá ngon. Đặc biệt, sinh tố của quán hầu hết được làm từ siro chứ không phải hoa quả tươi nên mùi vị khá đặc biệt. Giá đồ uống tại Garafun café không quá cao nên nếu các bạn có thời gian hãy ghé qua Garafun café nhé.

Quán Cup of Tea Café & Bistro

  • Địa chỉ: Số 317 Nguyễn Khang, Q.Cầu Giấy, HN.
  • Thời gian: 07:30 – 22:30 hàng ngày.
  • Giá: 35.000 – 55.000 đồng.
Cup of Tea Café & Bistro là cái tên đực giới trẻ Hà Thành khá yêu thích. Không chỉ nổi tiếng trong giới “yêu cafe” mà quán còn khá nổi tiếng với những cô nàng “bánh bèo”. Với không gian ngọt lịm kiểu “trà bánh”, tại Cup of Tea Café & Bistro, bạn có thể cảm nhận được nét đẹp như phim Hàn. Đặc biệt là vào buổi tối, quán khác trên mình nét đẹp mờ ảo của những ánh đèn leon lung linh.
Cup of Tea Café & Bistro 1
Trước đây, Cup of Tea Café & Bistro nằm trên phố Linh Lang nhưng sau này quán được chuyển về Cầu Giấy. Hiện Cup of Tea Café & Bistro có 3 tầng vô cùng rộng với thiết kế đẹp tỉ mỉ hút hồn không kém địa chỉ cũ.
Cup of Tea Café & Bistro 4
Lấy tông màu trắng làm tông màu chủ đạo, Cup of Tea Café & Bistro mang phong cách thiết kế kiểu Châu Âu. Nhìn từ bên trong, quán như tòa lâu đài chỉ xuất hiện trong các câu chuyện cổ tích với nét kiêu xa, đài các.
Có thể nói, Cup of Tea Café & Bistro là nơi vô cùng thích hợp để nghỉ ngơi, thư giãn vào những dịp cuối tuần. Còn điều gì tuyệt vời hơn khi vừa được thưởng thức những ly cafe đúng vị, vừa được thả hồn vào không gian nhạc nhẹ du dương của quán. Bỏ đi những mệt mỏi, lo toan ngoài kia để nghỉ ngơi một chút?
Cup of Tea Café & Bistro 9
Điểm khiến niều người yêu thích khi đến với Cup of Tea Café & Bistro đó chính là sự thoải mái mà nơi này mang lại. Bạn có thể tha hồ tận hưởng không gian thoải mái tràn gập sắc xuân của những bụi cây, ngọn cỏ khắc nơi. Chưa kể đến những góc check-in đệp mê li cho các thánh thích so deep nữa chứ.
Cup of Tea Café & Bistro 10
Ngoài đồ ăn, Cup of Tea Café & Bistro còn phục vụ cả bánh ngọt cực kỳ ngon nữa đấy các bạn ạ. Bánh nóng sốt và bánh nhân socola tại quán vô cùng ngon nên nếu có cơ hội bạn hãy đến Cup of Tea Café & Bistro và thưởng thức xem sao nhé. Mặc dù giá tại Cup of Tea Café & Bistro hơi đắt xíu nhưng mà so với mặt bằng chung thì mức giá tại nơi này vẫn chấp nhận được.

Quán Lau Café

  • Địa chỉ: Số 86 Trần Quốc Hoàn, Q.Cầu Giấy, HN.
  • Thời gian: 07:30 – 23:00 hàng ngày.
  • Giá: 30.000 – 60.000 đồng.
Nằm trên một góc nhỏ tại Trần Quốc Hoàn, Lau Café là quán cafe khá yên tĩnh với không gian khá rộng. Khi đến đây, có thể bạn sẽ phải bất ngờ vì quán chưa bao giờ vắng khách cả.
 Lau Café 1
Với không gian 3 tầng, Lau Café có diện tích siêu siêu rộng. Chính vì vậy, dù các bạn đi vào những giờ cao điểm, các bạn vẫn có thể tìm cho mình một góc nhỏ của riêng mình.
 Lau Café 2
Khách đến với Lau Café chủ yếu là dân văn phòng. Có lẽ chính vì không gian tĩnh lặng mà Lau Café rất được lòng khách. Chỉ cần bước qua cánh cửa của Lau Café, bạn sẽ bỏ lại cả một thế giới xô bồ ngoài kia để thả mình vào những giai điệu nhạc du hương. Mặt khác, nhạc tại Lau Café không phải là nhạc trẻ mà là những bản tình ca được chọn lựa kỹ lưỡng. Những bản nhạc nhẹ du dương như dỗ về lòng người khiến ai cũng phải say mê.
 Lau Café 3
Điểm đặc trưng của Lau Café là không gian Lau decor ton sur ton pha trộn với phong cách rustic. Từ sàn nhà cho đến những vật trang trí, bạn cũng có thể càm nhận được nét thiết kế đặc trưng của màu nâu gỗ kiểu Bắc Âu. Điều này mang đến cảm giác gần gũi cho thực khách khi ghé qua nơi này.
 Lau Café 4
Ngoài những chiếc ghế gỗ mộc mạc là những chiếc ghế salon êm ái. Phía trên là những chiếc ghế ôm có họa tiếc vintage tạo cảm giác thân thiện.
 Lau Café 5
Đồ uống tại Lau Café khá đặc sắc với hương vị mới lạ. Cappuccino và Cookie & Cream tại Lau Café khá ngon. Giá đồ uống cũng khá ok nên nếu các bạn có thời gian hãy ghé quá Lau Café nhé.

Quán Melody Cafe

  • Địa chỉ: Số 9 ngõ 132, Q.Cầu Giấy, HN.
  • Thời gian: 08:00 – 22:00 hàng ngày.
  • Giá: 20.000 – 50.000 đồng.
Nếu như bạn yêu thích văn hóa Nhật, các bạn có thể ghé qua Melody – Cafe Maid (quán cafe của những cô hầu gái)  nằm ngay trên con đường nhỏ tại quận Cầu Giấy. Có thể nói, Melody Cafe là địa chỉ hót hòn họt dành cho các tín đồ mê manga hay yêu thích Maid của Nhật.
Melody - Cafe Maid
Nói Melody Cafe là thiên đường của những tín đồ đam mê anime cũng không sai. Bởi khi đến đây các bạn sẽ thấy hàng chục cuốn truyện tranh được xếp trên các kệ. Chính vì vậy, khi đến Melody Cafe, các bạn có thể ngồi lì hàng tiếng đồng hồ. Vừa thưởng thức những ly cà phê thơm nhẹ, vừa đọc những cuốn truyền tranh nhí mà không thấy chán.
Melody - Cafe Maid 2
Điểm đặc biệt ở quán có lẽ chính là sự xuất hiện của những cô làng maid xinh đẹp vào thứ 7 và chủ nhật hàng tuần. Không chỉ được các cô nàng phục vụ như “chủ nhân” mà các bạn còn được chơi trò boardgame nữa đấy.
Melody - Cafe M5aid
Nếu bạn muốn hóa thân thành các cô nàng mail, các bạn cũng có thể đăng ký với quán để thử. Ngoài ra, các bạn còn được trích 10% hóa đơn của mình nữa cơ. Vừa được cosplay miễn phí lại vừa có tiền. Thật thú vị phải không?
Melody - Cafe Maid 6
Nếu bạn đăng lý thành member của quán, các bạn có thể được hướng những chương trình khuyến mãi của quán như giảm giá, tặng quà… hàng tuần nữa.

Cafe Cuối Ngõ

  • Địa chỉ: Ngõ 68 Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 23:00 giờ
  • Giá khoảng: 20.000đ – 88.000 đồng
Giữa lòng Hà Nội đông đúc xô bồ Cafe Cuối Ngõ hiện lên với một vẻ rêu phong đầy cổ kính, mang một nét gì đấy trầm tĩnh không ngờ tới.
Cafe Cuối Ngõ 1
Ấn tượng ngay từ khi mới đến – Cái cổng màu rêu xanh thân thuộc với những thế hệ đi trước. Cafe cuối ngõ không làm cho lòng người thất vọng khi bước vào quán là cả một không gian mang đầy hoài niệm, im ắng, yên tĩnh, mang hơi thở thời gian. Một nét đẹp khó tả mà phải đến và cảm nhận. Đẹp từ sân vườn cho đến chiếc rèm cửa, đẹp từ bức tranh cho đến từng đồ đạc bình dị trong phòng. Mọi thứ tạo nên một tổng thể hài hòa mà không hề phô trương, ở đó mang lại cho ta cảm giác yêu thích, cả không gian như tách biệt hẳn với nhịp sống hối hả, tất bật lo toan, gác qua những công nghệ hiện đại để được thư thái, thảnh thơi và hòa mình vào không gian tĩnh lặng, như được sống trong quá khứ vậy.
Cafe Cuối Ngõ 2
Nước uống ở đây tuy không quá đặc sắc nhưng lại mang một nét riêng gì đấy của quán. Mình thích hương vị bạc sỉu tại quán, không quá đặc, không quá đắng làm lòng người thêm ấm yên hơn.
Cafe Cuối Ngõ 4
Cuối ngõ là chốn bình yên mà nhiều người chúng ta luôn vô thức tìm về mỗi khi mỏi mệt, hay chỉ đơn giản muốn trốn khỏi cõi đời bụi bặm để lắng nghe tiếng lòng. Chỉ đơn giản là rất nhiều yêu thương, vô vàn kỉ niệm…

Café Noble Moment


  • Địa chỉ: A51, Phố Hoàng Ngân, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00 giờ
  • Giá khoảng: 20.000đ – 100.000 đồng
Café Noble Moment 2
Noble Moment Cafe nằm ở khu vực Trung Hòa Nhân Chính, là một quán cà phê do một cặp vợ chồng người Hàn Quốc mở ra. Quán nằm trong một ngôi nhà được xây dựng theo kiến trúc Pháp, bình yên, tĩnh lặng, rợp bóng cây xanh. Nội thất theo phong cách châu Âu cổ điển, sang trọng, lịch sự. Quán khá dễ tìm, nhìn bên ngoài trông có vẻ quán giống kiểu nhà riêng hơn nhưng đi vào bên trong bạn sẽ bắt gặp một không gian hoàn toàn khác so với tấm “bình phong” của nó.
Café Noble Moment 3
Không gian quán là một ngôi biệt thự với mặt tiền sân khá lớn kiêm chỗ để xe luôn, rất rộng rãi và thoáng mát. Quán có 3 tầng, thiết kế nội thất không phải kiểu sang chảnh mà khá basic, ít màu sắc với việc bố trí ánh sáng đáng xen khá đẹp mắt tạo điểm nhấn riêng của Noble. Đến đây bạn sẽ không lo thiếu góc để “selfie” đâu nhé!
Café Noble Moment
Được biết đến là một trong những quán bingsu xuất hiện đầu tiên tại Việt Nam, Noble Moment luôn cho ra những sản phẩm ngon nhất, chất lượng nhất để không làm khách hàng thất vọng. Bingsu tại đây được làm hoàn toàn từ sữa xay chứ không phải đá như nhiều cơ sở bơi vậy nó khiến cho phần kem tuyết luôn giữ được độ min, ngọt thanh và độ thơm nữa. Nếu có dịp ghé qua đây hãy thử Patbingsu, một suất Patbingsu dành cho 2 người ăn hiện có giá là 149K, cũng không quá đắt phải không? Quán cũng cho phục vụ rất nhiều loại bánh mặn, ngọt để bạn có thể nhâm nhi cùng với trà nhé.

Highlands Coffee – Indochina

  • Địa chỉ: Tầng 1, TTTM Indochina, 241 Xuân Thủy, phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 08:00 – 23:00 giờ
  • Giá khoảng: 9.000đ – 65.000 đồng
Highlands Coffee là một thương hiệu cafe nổi tiếng với hơn 200 cửa hàng trên khắp cả nước, trong đó có Highland Coffee – Indochina Cầu Giấy.
Highland Coffee
Highlands Coffee luôn chú trọng việc tạo nên một bầu không khí thưởng thức cà phê thật thoải mái và đầy hứng khởi cho khách hàng đến thưởng thức. Không gian quán vô cùng thoáng đãng, mang phong cách của một Việt Nam hiện đại xen lẫn cổ kính với sự ấm cúng và yên tĩnh đến không giờ. Bởi điều này mà Highlands Coffee đã trở thành một điểm hẹn để các tín đồ cà phê tìm đến thư giãn, làm việc hay đơn giản chỉ để trò chuyện cùng bạn bè.
Highland Coffee 1
Từ hạt cà phê arabica, robusta mang hương vị đặc trưng của vùng núi cao nguyên Lâm Đồng, Buôn Mê Thuột, Highlands Coffee tiến hành rang, xay và phối trộn theo công thức riêng biệt để mang đến những giọt cà phê tinh túy, đậm đà, chuẩn gu. Nếu bạn chưa từng thử hương vị cafe đậm đặc, sóng sánh mang hương vị của núi rừng miền Trung thì hãy đến ngay Highland để cảm nhận và thưởng thức nhé!
Highland Coffee 2

Twitter Beans Coffee

  • Địa chỉ: số 9 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 07:00 – 22:30 giờ
  • Giá khoảng: 28.000đ – 61.000 đồng
Nằm tại số 9 phố Duy Tân, Twitter Beans Coffee là một trong những quán cà phê với phong cách trang trí vô cùng độc đáo. Điểm đặc biệt của quán không chỉ là đồ uống ngon, chất lượng mà Twitter Beans Coffee còn có không gian khá đẹp.
Với đường nét thiết kế tinh tế, Twitter Beans Coffee mang đến cho bất kỳ ai đến nơi này cảm giác vô cùng thoải mái. Và nếu bạn đang cần tìm một địa chỉ để hàm huyên với bạn bè thì đây chắc chắn sẽ là địa chỉ tuyệt vời mà bạn có thể lựa chọn.
Ngoài đồ uống, Twitter Beans Coffee còn phục vụ cả bánh ngọt và trà sữa nữa nhé với 3 dòng trà chính là cà phê, matcha Nhật, lục trà. Giá đồ ăn và đồ uống tại quán cũng khá vừa túi nữa, chỉ dao động từ 50.000-55.000 đồng 1 cốc trà/cà phê nhé. Nếu bạn cần tìm một không gian yên tính, lãng mạn và ấm cúng thì đừng bỏ sót địa chỉ trên đây nhé!

New Style Cafe

  • Địa chỉ: 161 Tô Hiệu, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 07:00 – 22:30 giờ
  • Giá khoảng: 20.000đ – 55.000 đồng
New Style Coffee 2
Nằm nhỏ gọn trên phố Tô Hiệu, New Style Cafe là địa chỉ thu hút rất nhiều bạn trẻ. Và nếu bạn đang cần một nơi để check-in thì quán chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Với không gian rộng rãi, thoáng mát, New Style Café khoác lên mình phong cách khá bụi với những tone màu trầm tạo được sự bình yên mang vẻ đẹp riêng của nơi đây. Có lẽ chính vì vậy mà quán đã tạo được dấu ấn trong mắt của nhiều người.
New Style Coffee
Không gian quán vô cùng yên tĩnh rất phù hợp cho những ai muốn tìm một chỗ để nghỉ ngơi, để làm việc và để xả stress sau những bộn bề, áp lực của cuộc sống.
New Style Coffee 1
Tiramisu là một trong những món bánh tráng miệng không thể bỏ qua khi bạn đến NewStyle . Chiếc bánh là sự kết hợp hài hoà giữa hương thơm của cà phê, rượu nhẹ cùng vị béo của trứng và kem phô mai. Mỗi một miếng là sự hoà quyện hoàn hảo của tất cả hương vị, nên nó còn được gọi là “món bánh đến từ thiên đường”
New Style Coffee 3
Đồ uống tại quán được nhiều người đánh giá là ngon với giá cả phải chăng. Khách đến quán thường gọi nhiều nhất là cà phê trứng. Món trà hoa quả tại đây cũng khá ngon nên các bạn cũng có thể thử.

Cafe Trịnh Ca

  • Địa chỉ: 233 Tô Hiệu, quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 07:00 – 23:00 giờ
  • Giá khoảng: 20.000đ – 55.000 đồng
Nằm khuất sâu trong con ngõ 233 của phố café Tô Hiệu lâu đời ở Hà Nội, Trịnh ca là 1 quán café nho nhỏ nhưng có không gian rất đẹp, với nhiều điều thú vị thu hút rất đông du khách và các bạn trẻ.
Cafe Trịnh Ca
Không chỉ nổi tiếng với những đêm nhạc rất hay, Trịnh Ca còn được mọi người truyền tai nhau về một không gian đẹp và lạ ở Hà Nội. Bạn có thể nhìn thấy nhiều hình ảnh của nhạc sỹ Trịnh Công Sơn của nhiều thời kỳ tuổi tác, từ những bức tranh đen trắng đến những bức tranh màu và cả những bức tranh Thư Pháp to lớn. Bạn cũng có thể bắt gặp rất nhiều câu hát mang hơi thở Thân Phận, Tình Yêu của nhạc sỹ Trịnh trên những góc Tường của Trịnh Ca. Và bên cạnh đó là những bộ bàn gỗ mộc mạc, những lọ hoa đất nung giản dị, những chum sành, thảm cói, đèn lồng, đèn tre. Bụi tre ngà xanh mướt, giàn hoa bìm bìm thơ mộng, 2 cây cau dân tộc… tất cả khiến cho Trịnh Ca trở nên riêng biệt, khó trộn lẫn.
Cafe Trịnh Ca 1
Cùng với không gian thì đồ uống tại quán cũng mang đến ấn tượng cho khách hàng với những cái tên vô cùng độc đáo. Nào là café Vô thường, Thu phai, Tình sầu… nào là Mocktail  Diễm xưa, Nắng thủy tinh, Gọi tên bốn mùa…
Cafe Trịnh Ca 2
Dù mới đến hay đã đến nhiều, các Trịnh khách vẫn cảm nhận ngay được sự thân quen, mộc mạc, thú vị của không gian này. Một không khí café bình dân, thoải mái, từ bài trí, phong cách phục vụ, giá cả rất hợp lý, cho đến cách mà mọi người ngồi quây quần bên nhau, cùng lắng nghe, cùng hào hứng, vỗ tay nồng nhiệt cho các tiết mục của đêm nhạc
Trên đây là một số quán cafe đẹp ở Cầu Giấy mà các bạn có thể đến. Hãy lên danh sách và ghé qua từng quán để vi vu với bạn bè vào cuối tuần này nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

@ Xem Tin Lưu Trữ Bên Dưới

♥️ NHẤN VÀO ẢNH XEM MỘT SỐ SẢN PHẨM KHÁC CỦA NGỌC PINK

♥️ NHẤN VÀO ẢNH XEM MỘT SỐ SẢN PHẨM KHÁC CỦA NGỌC PINK
️( Liên Hệ : 0989 090 470 )

* ♥️ BÁNH TRÀ SỮA CỐT MATCHA: 80K/HỘP 2 TẦNG KEM, 2 TẦNG CỐT (TẶNG KÈM TRÂN CHÂU ĐƯỜNG ĐEN)

* ♥️ BÁNH TRÀ SỮA CỐT MATCHA: 80K/HỘP 2 TẦNG KEM, 2 TẦNG CỐT (TẶNG KÈM TRÂN CHÂU ĐƯỜNG ĐEN)
️( Liên Hệ : 0989 090 470 )

( ♥️BÔNG LAN TRỨNG MUỐI PHOMAI SỐT RUỐC: 60K/HỘP SZ 16CM. 2 TẦNG SỐT )

( ♥️BÔNG LAN TRỨNG MUỐI PHOMAI SỐT RUỐC: 60K/HỘP SZ 16CM.  2 TẦNG SỐT )
( Nhấn Vào Ảnh Trên Xem Sản Phẩm & Giá Hoặc ️ Liên Hệ : 0989 090 470 )