Chủ Nhật, 21 tháng 4, 2019

* Quay về tuổi thơ ở Sài Gòn cổ xưa quán cafe xưa cũ đẹp nhất

 Quay về tuổi thơ ở Sài Gòn cổ xưa quán cafe xưa cũ đẹp nhất
( trungdan.com )
Không gian đậm chất hoài niệm của   những quán cafe sau đây sẽ khiến bạn yên tĩnh, lắng sâu trong miền ký ức xa xưa của Hòn Ngọc Viễn Đông. Tôi trên đây là quay về tuổi thơ ở Sài Gòn cổ xưa quán cafe xưa cũ đẹp nhất

 Quay về tuổi thơ ở Sài Gòn cổ xưa quán cafe xưa cũ đẹp nhất là cafe Nhỏ

Quán đậm chất Sài Gòn cổ xưa, nhỏ nhưng chất lừ, từ bàn ghế cho đến những vật dụng trang trí, có nhiều góc để chụp hình bao nghệ. Không gian rộng rãi, ngồi hướng mặt ra phía đường ray lâu lâu có xe lửa chạy qua lại thấy hay hay, đến đây để tìm không gian vintage nhé.

 Quay về tuổi thơ ở Sài Gòn cổ xưa quán cafe xưa cũ đẹp nhất là cửa hàng cà phê 81

Cửa hàng cà phê 81 là một trong những cái tên tiêu biểu trong danh sách những quán cafe đưa con người ta trở về những năm tháng 1 ngàn chín trăm hồi đó ở Sài Gòn. Chụp ảnh ở đây thì tha hồ hứng cơn bão like vì background đậm chất Sài Gòn xưa, không gian yên tĩnh, cũ kỹ.

 Quay về tuổi thơ ở Sài Gòn cổ xưa quán cafe xưa cũ đẹp nhất là út Lành

Bước tới đây cảm nhận được liền không gian nhỏ nhắn, chân chất nhưng vô cùng dễ thương như cái tên quán liền à. Từ chiếc gác lửng thân quen, bức tường hoen màu hay những viên gạch lót sàn đều ít nhiều hằn lên dấu vết của dòng thời gian đến những món đồ trang trí có 1-0-2 trong quán như chiếc máy cát-sét, quạt điện, băng đĩa, sách báo càng làm cho quán thể hiện rõ chất xưa cũ như thế nào.

 Quay về tuổi thơ ở Sài Gòn cổ xưa quán cafe xưa cũ đẹp nhất là sàiGòn80s Nhà Mình

SàiGòn80s Nhà Mình đêm đến hình ảnh một du lịch Sài Gòn retro nhưng sinh động, tươi vui. Không gian ở đây rất đẹp Mặt tiền quán là ô cửa số màu vàng nổi bật, xen kẽ là những chậu cây xanh mát mắt cùng những tấm biển hiệu được viết bằng những phông chữ cũ khá dễ thương tha hồ chụp ootd hay ảnh sống ảo.

 Quay về tuổi thơ ở Sài Gòn cổ xưa quán cafe xưa cũ đẹp nhất là saigon Retro Cafe

Quán thiết kế theo lối xưa cũ, mùa đầu năm mới mà mặc áo dài ra đây chụp là có ngay bộ ảnh với bối cảnh Sài Gòn xưa không đụng hàng ai luôn. Không gian nhẹ nhàng , yên tĩnh không chỉ không gian hoài niệm mà thức uống cũng là một phần của hoài niệm.

 Quay về tuổi thơ ở Sài Gòn cổ xưa quán cafe xưa cũ đẹp nhất là năm Mười Mười Lăm

Năm Mười Mười Lăm với không gian mở, cùng những mảng xanh mát tràn ngập nắng tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho bất cứ ai đến đây. Mộc mạc và thân thương – đây là hai từ diễn tả chính xác nhất Năm Mười Mười Lăm.

 Quay về tuổi thơ ở Sài Gòn cổ xưa quán cafe xưa cũ đẹp nhất là lão Hạc quán

Không gian quán xinh xinh kiểu cũ kỉ bởi những đồ trang trí thời xưa mới có mang lại sự ấm cúng, nhạc xưa được mở liên tục lại có ban công ngắm kênh nhìn đường phố cũng lãng mạn. Qủa là chôn thích hợp cho những bạn thích gì đó “thơ” và hoài cổ.

 Quay về tuổi thơ ở Sài Gòn cổ xưa quán cafe xưa cũ đẹp nhất là bâng khuâng Cafe

Một trong những quán cafe xưa cũ đẹp mà ai cũng nên một lần tới đó nhen. Toàn bộ không gian, ánh đèn, rồi bàn ghế, trang trí theo phong cách hoài cổ, vài lúc có mấy bản jazz rất hay, nghe quên cả lối về luôn ất thích hợp để làm việc, học bài vì xung quanh khá yên tĩnh và dễ chịu.

 Quay về tuổi thơ ở Sài Gòn cổ xưa quán cafe xưa cũ đẹp nhất là things Cafe

Nhờ 1 số vật dụng ngày xưa cũ cũ nhìn yêu lắm nên quán mang đầy nét nghệ thuật và hoài cổ. Bạn nào thích nhìn lại kỉ niệm hồi nhỏ nên lần đầu vào nhìn view quán cái rồi chịu liền luôn.

 Quay về tuổi thơ ở Sài Gòn cổ xưa quán cafe xưa cũ đẹp nhất là cũ Cafe

Quán nằm sâu trong hẻm, không gian yên tĩnh thích hợp cho ai muốn đi trốn nè. Trang trí đẹp theo kiểu cũ kĩ nên view chụp hình rất ư là đẹp nhé, đồ uống giá không quá cao chỉ tầm từ 25k-40k.
@@@@@

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

@ Xem Tin Lưu Trữ Bên Dưới

♥️ NHẤN VÀO ẢNH XEM MỘT SỐ SẢN PHẨM KHÁC CỦA NGỌC PINK

♥️ NHẤN VÀO ẢNH XEM MỘT SỐ SẢN PHẨM KHÁC CỦA NGỌC PINK
️( Liên Hệ : 0989 090 470 )

* ♥️ BÁNH TRÀ SỮA CỐT MATCHA: 80K/HỘP 2 TẦNG KEM, 2 TẦNG CỐT (TẶNG KÈM TRÂN CHÂU ĐƯỜNG ĐEN)

* ♥️ BÁNH TRÀ SỮA CỐT MATCHA: 80K/HỘP 2 TẦNG KEM, 2 TẦNG CỐT (TẶNG KÈM TRÂN CHÂU ĐƯỜNG ĐEN)
️( Liên Hệ : 0989 090 470 )

( ♥️BÔNG LAN TRỨNG MUỐI PHOMAI SỐT RUỐC: 60K/HỘP SZ 16CM. 2 TẦNG SỐT )

( ♥️BÔNG LAN TRỨNG MUỐI PHOMAI SỐT RUỐC: 60K/HỘP SZ 16CM.  2 TẦNG SỐT )
( Nhấn Vào Ảnh Trên Xem Sản Phẩm & Giá Hoặc ️ Liên Hệ : 0989 090 470 )