Thứ Bảy, 20 tháng 4, 2019

* Đốn tim hội “bánh bèo” ở 4 quán trà bánh thưởng thức “trà chiều Anh Quốc” décor siêu chảnh giữa lòng Hà Nội

Đốn tim hội “bánh bèo” ở 4 quán trà bánh thưởng thức “trà chiều Anh Quốc” décor siêu chảnh giữa lòng Hà Nội

( we25.vn )
Cuối tuần mà được cùng hội bạn thân lang thang ở những quán “trà chiều Anh Quốc” thì còn gì bằng đúng không nào? Cùng We25 điểm danh ngay 4 quán trà bánh décor siêu chảnh giữa lòng Hà Nội này ngay nhé!

De Vu Pastry & Restaurant

De Vu là một địa chỉ khá quen thuộc điểm mặt hội rich kids Hà nội rất đẹp với không gian ấm cúng cùng lối thiết kế mang phong cách châu Âu. Ở đây có thực đơn rất phong phú từ bánh ngọt, trà tới các món đồ mặn.
( Ảnh IG @linhhi_ )
( Ảnh IG @nguyenthuy2907 )
Điểm được thích nhất ở De Vu có lẽ là những décor bánh tới ấm chén mang nét tiểu thư bánh bèo rực rỡ. Vậy nên các bạn khi tới đây ngoài việc trải nghiệm về đồ ăn còn thích thú chụp nhiều bức hình đẹp. Set trà ở đây có nhiều món, tuy không quá đặc sắc nhưng có thể thử nha!
( Ảnh IG @honhquynh )
( Ảnh IG @tommy.tran )

Villa Des Fleurs

Đây là một “vườn hoa” nhỏ nằm ở phố Trần Phú với không gian be bé xinh xinh nhưng có nhiều loại bánh trái, set trà décor đẹp mắt. Điểm thú vị nữa khi bạn ghé đây đó là hòa mình vào không gian mở trên tầng 2 với cây xanh mát, không khí trong lành.
( Ảnh IG @halley.tran )
( Ảnh IG @nyyziee_2 )
Bước chân tới quán bạn như lạc lối vào khu vườn lãng mạng cổ tính như cô nàng Alice. Hãy gọi một set trà bánh, với những chiếc bánh nhỏ xinh xinh, trà Anh kèm topping long nhãn đường và mứt atisô và mật ong.
( Ảnh IG @linhqeebee_1 )

La Fleur D’amour

Nằm ngay trên tầng 2 của nhà hàng Pepper Lunch, view rộng ra phố lớn Hai Bà Trưng và sát xịt Tràng Tiền Plaza, đây là một địa chỉ thẩm trà bánh mới toanh, rất được yêu thích của các bạn trẻ Hà Thành. Quán được décor rất dễ chịu với tông gỗ cùng màu xanh làm chủ đạo, ban công rộng bên ngoài với những bông hồng leo xinh xắn.
( Ảnh IG @halley.tran )
Tiệc trà ở La Fleur chỉ có vào 2 ngày cuối tuần thứ 7 và chủ nhật, với set bánh phong phú đủ loại cùng trà ấm TWG cao cấp. Tuy nhiên đến đây không thưởng set trà thì bạn cũng nên gọi bánh ngọt hay đồ uống ngoài, vì những chiếc bánh ở đây không chỉ ngon mà còn đẹp mắt lắm nữa.

The Hive Lounge InterContinental Hanoi Landmark72

Ở nhà hàng The Hive Lounge bên trong khách sạn InterContinental Hanoi Landmark72 cũng có phục vụ tiệc trà sang chảnh. Đây là một địa chỉ thưởng trà khá thú vị, bạn sẽ được đắm mình trong ánh nắng chan hòa, bừng sáng sau lớp kính lung linh và thưởng thức bữa trà chiều với những món bánh ngọt tuyệt vời cùng hương vị trà Dammann tinh túy.
Ngoài ra tới đây bạn cũng có thể trải nghiệm nhiều món ăn trong nền ẩm thực truyền thống của nước Anh rất phong phú và đẳng cấp.
( Ảnh IG @uyenwmeo2808 )
Quá đẹp đúng không nào? Vậy còn chần chừ gì nữa mà không rủ hội bạn thân off team “công chúa bánh bèo” ở những quán trà bánh siêu đẹp này ngay thôi nào ! 
Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Check-in biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848
------------------------

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

@ Xem Tin Lưu Trữ Bên Dưới

♥️ NHẤN VÀO ẢNH XEM MỘT SỐ SẢN PHẨM KHÁC CỦA NGỌC PINK

♥️ NHẤN VÀO ẢNH XEM MỘT SỐ SẢN PHẨM KHÁC CỦA NGỌC PINK
️( Liên Hệ : 0989 090 470 )

* ♥️ BÁNH TRÀ SỮA CỐT MATCHA: 80K/HỘP 2 TẦNG KEM, 2 TẦNG CỐT (TẶNG KÈM TRÂN CHÂU ĐƯỜNG ĐEN)

* ♥️ BÁNH TRÀ SỮA CỐT MATCHA: 80K/HỘP 2 TẦNG KEM, 2 TẦNG CỐT (TẶNG KÈM TRÂN CHÂU ĐƯỜNG ĐEN)
️( Liên Hệ : 0989 090 470 )

( ♥️BÔNG LAN TRỨNG MUỐI PHOMAI SỐT RUỐC: 60K/HỘP SZ 16CM. 2 TẦNG SỐT )

( ♥️BÔNG LAN TRỨNG MUỐI PHOMAI SỐT RUỐC: 60K/HỘP SZ 16CM.  2 TẦNG SỐT )
( Nhấn Vào Ảnh Trên Xem Sản Phẩm & Giá Hoặc ️ Liên Hệ : 0989 090 470 )