Thứ Bảy, 27 tháng 4, 2019

* Những mẫu bánh kem hình chuột đẹp cho người tuổi Tý

Những mẫu bánh kem hình chuột đẹp cho người tuổi Tý

( bigcake.vn )

Bánh sinh nhật hình chuột ngộ nghĩnh cho những ai tuổi Tý.

Đôi nét về tuổi Tý:

Với người phương Đông, chuột là biểu tượng của sự thông minh và giàu có. Người Trung Quốc quan niệm rằng chuột tượng trưng cho ý chí và lòng dũng cảm, con vật này có thể tích lũy cho mình một lượng lương thực lớn bằng sự nhanh nhẹn, mưu trí. Những người tuổi Tý thường là người tiên phong, dẫn đầu trong công việc. Họ có tài lãnh đạo và luôn đóng góp những ý tưởng độc đáo, sáng tạo khi làm việc tập thể. Họ sẵn sàng đối mặt với những khó khăn để đem lại thành công, sự giàu sang cho mình.
 Do sự thân thiện và cởi mở của mình, tuổi Tý có rất nhiều bạn bè tốt gắn bó suốt cuộc đơi. Họ tôn trọng những người bạn của mình và sẵn sàng giúp đỡ khi những người đó gặp khó khăn. Trên phương diện tình yêu, tuổi Tý khá đa tình, họ có thói quen lưu giữ lại những kỉ niệm của tình yêu trong căn phòng của mình. Những người này khi đã yêu rất nghiêm túc và có trách nhiệm, họ có xu hướng tìm kiếm tình yêu vĩnh cửu trong cuộc đời. 
hinhanhbanhsinhnhatconchuotdepdethuongchonhungbantuoity2
Tuổi Tý có trí nhớ khá tốt, điều đó khiến họ thu thập và lưu trữ được một lượng thông tin khổng lồ. Tuổi Tý nhanh nhẹn thích nghi với sự thay đổi của hoàn cảnh. 
Họ không bao giờ chi tiêu một cách hoang phí, trong mắt mọi người, tuổi Tý rất cẩn thận và chặt chẽ, chẳng ai có thể lấy đi bất kì thứ gì của họ. Tuổi Tý rất kín đáo, nếu là những chuyện bí mật, họ sẽ không chia sẻ ra bên ngoài.Những người này sống giàu tình cảm, họ yêu thương, quan tâm, chăm lo hết mực cho gia đình của mình. Dù rất bận với công việc nhưng họ luôn biết cách sắp xếp thời gian để bên cạnh gia đình, tận hưởng không khí ấm áp, hạnh phúc.

 Những mẫu bánh kem con chuột đẹp, dễ thương:

Mẫu bánh kem dành riêng cho người tuổi Tý là những chiếc bánh kem được thiết kế, lên ý tưởng từ những chú chuột nhanh nhẹn, hoạt bát và lém lỉnh.
banhkemngonghinhdethuongngondepbanhkem12congiaptuoityhinhchuchuothoathoadethuongngonghinhhinhtronmautrangxam
Chắc chắn chúng ta ai cũng đã từng xem bộ phim hoạt hình Tom và Jerry rồi phải không? Mèo Tom ngốc nghếch và hậu đậu luôn muốn bắt và làm thịt chú chuột Jerry, nhưng bằng sự mưu trí, thông minh và nhanh nhẹn Jerry luôn thoát khỏi móng vuốt của Tom và Làm cho Tom phải lâm vào những tính huống dở khóc, dở cười. Mẫu bánh kem được làm theo hình chuôt Jerry với bộ lông nâu ngọt ngào, vẻ mặt lanh lợi, lém lỉnh cực kỳ đáng yêu sẽ khiến chủ nhân bữa tiệc hài lòng.
p1393220063_banh235
Thêm một nhân vật hoạt hình vô cùng nổi tiếng nữa của hãng phim Walt Disney mà bất kỳ ai cũng biết tới, đó chính là chuột Mickey và cô bạn gái điệu đà Minie. Walt Disney đã xây dựng hình tượng chuột Mickey và Minie khi nhận ra rằng xưởng phim mới được hình thành của ông sẽ mau chóng giải tán nếu như ông không phát minh ra nhân vật mới nào. Và ông nghĩ  tới những con chuột. “Tôi có cảm tình đặc biệt với những chú chuột" - ông vẫn thường nói vậy về sau này. "Chuột tụ tập trong sọt giấy lộn khi tôi làm việc về đêm khuya. Tôi nhặt chúng ra và nuôi chúng trong một cái chuồng nhỏ để trên bàn. Một con đã trở thành bạn đặc biệt của tôi”.
bnhsinhnhtchutmickey3d
 Bức phác thảo nhân vật đầu tiên mà Disney đưa ra là một con chuột lém lỉnh, lanh lợi, trông nó giống như tranh biếm hoạ. Để thực hiện bộ phim đầu tay, ông phải bán đi chiếc xe ôtô thể thao yêu quý của mình. Để rồi bây giờ chú chuột Mickey đã trở nên cực kỳ nổi tiếng trên toàn thế giới và nhận được sự yêu mến của tất cả trẻ em cũng như người lớn.
banhsinhnhat3tuoihinhchuotmickey
Mẫu bánh kem mang hình những chú chuột Hamster xinh xắn, đáng yêu được vẽ hoạt họa khéo léo ngay trên mặt bánh hoặc được tạo hình nổi 3D tinh xảo cũng là mẫu bánh kem đẹp cho bạn lựa chọn.

@@@@@

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

@ Xem Tin Lưu Trữ Bên Dưới

♥️ NHẤN VÀO ẢNH XEM MỘT SỐ SẢN PHẨM KHÁC CỦA NGỌC PINK

♥️ NHẤN VÀO ẢNH XEM MỘT SỐ SẢN PHẨM KHÁC CỦA NGỌC PINK
️( Liên Hệ : 0989 090 470 )

* ♥️ BÁNH TRÀ SỮA CỐT MATCHA: 80K/HỘP 2 TẦNG KEM, 2 TẦNG CỐT (TẶNG KÈM TRÂN CHÂU ĐƯỜNG ĐEN)

* ♥️ BÁNH TRÀ SỮA CỐT MATCHA: 80K/HỘP 2 TẦNG KEM, 2 TẦNG CỐT (TẶNG KÈM TRÂN CHÂU ĐƯỜNG ĐEN)
️( Liên Hệ : 0989 090 470 )

( ♥️BÔNG LAN TRỨNG MUỐI PHOMAI SỐT RUỐC: 60K/HỘP SZ 16CM. 2 TẦNG SỐT )

( ♥️BÔNG LAN TRỨNG MUỐI PHOMAI SỐT RUỐC: 60K/HỘP SZ 16CM.  2 TẦNG SỐT )
( Nhấn Vào Ảnh Trên Xem Sản Phẩm & Giá Hoặc ️ Liên Hệ : 0989 090 470 )