Thứ Bảy, 27 tháng 4, 2019

* Danh sách các tiệm trà bánh giá bình dân dưới 100k ngon tại Hà Nội

Danh sách các tiệm trà bánh giá bình dân dưới 100k ngon tại Hà Nội

Nếu bạn là tín đồ của những chiếc bánh ngọt thì đừng chần chừ mà hãy rủ cạ cứng đến ngay những tiệm trà bánh vừa có không gian đẹp vừa có bánh ngon dưới đây nhé.

 ( danhsachvang.net )

01 - Chez Moi

Không quá xinh xắn, bắt mắt như xu hướng của nhiều tiệm bánh ngọt hiện tại nhưng nhờ có nhiều món bánh chất lượng nhìn là muốn thử Chez Moi được rất nhiều bạn yêu thích. Nằm khuất trong phố Hàng Cháo, một vị trí không mấy bắt mắt nhung nhờ thế lại râm mát và yên tĩnh. Được biết đến như là thủ phủ của những chiếc bánh Mousse, tiệm có rất nhiều loại bánh Mousse vừa ngon lại đẹp mắt. Mousse trà xanh vuông vức, có hương trà xanh nhẹ; Opera và Royal au Chocolate đều có vị chocolate nhưng không ngọt ngán nhờ phần bông mềm, xốp; bánh mousse phúc bồn tử có vị hơi chua của mứt phúc bồn tử thích hợp cho những người không thích ngọt.

Ngoài ra  bánh Mousse cũng có đủ vị hoa quả phù hợp với khẩu vị của từng khách: Mousse dâu tây, Mousse chanh leo hay Mousse xoài,… Ngoài bánh Mousse, Chez Moi còn có đa dạng các loại bánh ngọt khác, hứa hẹn cũng ngon, cũng hấp dẫn như bánh Mousse của Chez, như: bánh Velvet, bánh Black Forest, bánh Tiramisu… cùng nhiều loại đồ uống thơm ngon như: trà đào, trà bạc hà…

Địa chỉ: Cửa 10 khán đài B SVĐ Hàng Đẫy, Ba Đình, Hà Nội
Fanpage: https://www.facebook.com/LaPatisserieChezMoi/
Mức giá: 25.000đ - 50.000đ

Chez Moi
Chez Moi
Các loại bánh tại đây cũng có đủ vị hoa quả phù hợp với khẩu vị của từng khách
Các loại bánh tại đây cũng có đủ vị hoa quả phù hợp với khẩu vị của từng khách

02 - Tổ Koffie, Thee & Honey

Đến với Tổ Koffie, Thee & Honey bạn sẽ phải thích mê không gian tuyệt vời tại nơi đây. Khu vực ban công bên ngoài đặt những bộ bàn ghế gỗ bên một bộ khung sắt được uốn khéo léo như cái tổ chim nhỏ, trên khung sắt còn có những giàn hoa xinh xinh tô điểm cho chiếc “tổ” thêm bắt mắt. Không gian bên trong quán càng bắt mắt hơn.

Lấy cảm hứng từ những chú ong chăm chỉ, từ tông màu chủ đạo là vàng nâu, đen, trắng đến các họa tiết, đồ vật trang trí đều gợi hình tổ ong. Cây xanh điểm xuyết ở mỗi góc nhỏ tạo nên một bức tranh tổng thể hài hòa, dễ chịu. Đến Tổ Koffie, Thee & Honey bạn sẽ được thưởng thức những loại đồ uống hấp dẫn cùng các loại bánh đẹp mắt. Chỉ ở đây bạn mới tìm thấy món nước cam cà rốt mật ong hay café hạnh nhân, nhâm nhi cùng với bánh cookie hay tiramisu thì càng ngon hơn.

Địa chỉ: 08/81 ngõ Linh Lang, Ba Đình, Hà Nội
Fanpage: https://www.facebook.com/tokoffietheeandhoney/
Mức giá: 30.000 - 60.000 đồng
Tổ Koffie, Thee & Honey
Tổ Koffie, Thee & Honey
Từ tông màu chủ đạo là vàng nâu, đen, trắng đến các họa tiết, đồ vật trang trí đều gợi hình tổ ong
Từ tông màu chủ đạo là vàng nâu, đen, trắng đến các họa tiết, đồ vật trang trí đều gợi hình tổ ong
3

IT Cream & Bakery

Hà Nội không chỉ bởi sự phong phú, đảm bảo chất lượng của các loại bánh mà còn bởi giá cả phải chăng, phù hợp với túi tiền thực khách. Quán nằm ngay mặt đường Lê Thanh Nghị, rất dễ tìm thấy bởi tấm biển hiệu to và nổi bật. Tiệm gồm hai tầng thoáng mát với toàn bàn ghế gỗ tạo cảm giác ấm cúng, gần gũi. Vừa đặt chân vào đến quán bạn sẽ cảm thấy choáng ngợp với vô số các loại bánh với kiểu dáng, hình thù khác nhau được bày gọn gàng trong tủ kính.

Quán nổi tiếng chủ yếu nhờ dòng bánh sinh nhật đã to lại còn ngon và đẹp mắt. Các loại bánh khác thì ăn khá được, không có nhiều sự đặc sắc song giá quá hạt rẻ nên rất được lòng các bạn học sinh, sinh viên. Đặc biệt quán còn có chương trình giảm 20% cho học sinh, sinh viên, thứ 4 trong tuần còn được giảm tới tận 50%. Đồ uống của quán không có nhiều loại, chất lượng tạm ổn nhưng lại được kem tươi chỉ 3000đ/ chiếc mà ngon mê ly lúc nào cũng đông khách.

Địa chỉ: 64- 66 Lê Thanh Nghị, P.Bách Khoa, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Fanpage: https://www.facebook.com/tiembanhit/
Mức giá: 35.000đ - 77.000đ
IT Cream & Bakery
IT Cream & Bakery
Quán nổi tiếng chủ yếu nhờ dòng bánh sinh nhật đã to lại còn ngon và đẹp mắt.
Quán nổi tiếng chủ yếu nhờ dòng bánh sinh nhật đã to lại còn ngon và đẹp mắt.
4

Longing Cafe Tea Rooms

Nằm ẩn mình trong con phố tấp nập, Longing Cafe Tea Rooms mang đến cho các thực khách một không gian ấm cúng và yên tĩnh. Trang trí của quán mang hơi hướng cổ điển với nhạc Trịnh và các gam màu tối rất thích hợp cho những ai đang tìm kiếm những giây phút thư giãn nhẹ nhàng, trầm lắng. Trà nóng là một điểm sáng trong menu với 11 vị trà. Chỉ với 35.000đ- 50.000đ/ người là vừa vặn và không giới hạn số lần lấy nước nóng, quá đủ cho một ngày trốn đời, trốn việc. 

Ở quán có rất nhiều loại bánh nhưng Red velvet vẫn là bánh được yêu thích nhất. Chỉ với 30.000đ  bạn đã có được một chiếc bánh xinh đẹp với cốt bánh mềm mịn, chua dịu thêm lớp kem cheese mát lạnh, thơm và ngậy ngon tuyệt cú mèo. Được ngồi trong một không gian nhẹ nhàng, trầm lắng với nhạc Trịnh, nhâm nhi một tách trà ấm, thêm một chút bánh ngọt ngào, hạnh phúc đôi khi chỉ là những điều bình dị như thế.

Địa chỉ: 03 Vạn Phúc, Ba Đình, Hà Nội
Fanpage: https://www.facebook.com/longing.tearoom/
Mức giá: 35.000 - 50.000 đồng 
Longing Cafe Tea Rooms
Longing Cafe Tea Rooms
5

Cup of Tea Cafe & Bistro

Cup of Tea Cafe & Bistro là địa điểm được khá nhiều bạn trẻ tìm đến. Nằm tại 317 Nguyễn Khang, Cầu Giấy khá xa trung tâm thành phố nhưng lại rất dễ tìm. Ấn tượng đầu tiên mà quán mang đến cho các thực khách là không gian đem lại cảm giác rất dễ chịu, trang trí trang nhã, gần như bất cứ chỗ nào cũng có thể cho ra đời những “phô” ảnh lung linh. Trên tầng 3 còn có không gian ngoài trời mơ mộng với cây xanh và nắng vàngNhân viên của quán cũng siêu thân thiện, luôn có mặt tại mỗi tầng để phục vụ chu đáo cho khách. 

Cup of Tea Cafe & Bistro mở cửa từ 7h30 đến 22h tối với menu đa dạng các loại trà và bánh. Đồ uống của quán của quán chủ yếu là trà như Sweet Fruits Tea, Green tea Latte ,.. mặc dù không đặc sắc lắm nhưng thơm và ngọt vừa phải. Các loại bánh của quán cũng khá ổn như Lemon Angle, Cherry, Red Velvet,…Nhưng đỉnh nhất là bánh Molten chocolate lava hay còn gọi là chocolate nham thạch ăn siêu ngon mà không bị ngấy.

Địa chỉ: 317 Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội
Mức giá: 35.000 - 55.000 đồng
Cup of Tea Cafe & Bistro
Cup of Tea Cafe & Bistro
Quán mở cửa từ 7h30 đến 22h tối với menu đa dạng các loại trà và bánh
Quán mở cửa từ 7h30 đến 22h tối với menu đa dạng các loại trà và bánh
6

The Olympia Café

The Olympia Café nằm ở tận Hà Cầu, Hà Đông nhưng nhiều bạn trẻ ở xa vẫn lặn lội tìm đến không những để thưởng thúc một tách café ngon mà còn để chiêm ngưỡng không gian đẹp tại đây. Quán đang mở rộng lên 4 tầng, mỗi tầng lại là một cách bài trí khác nhau cho các bạn trẻ có nhiều không gian tha hồ mà “sống ảo”.

Nếu bạn muốn ngồi hòa mình với thiên nhiên giữa một không gian mở thì có thể ngồi tại sảnh ngoài trời hoặc nếu bạn yêu thích phong cách lung linh một chút thì tầng 2, tầng 3 sinh ra là để dành cho bạn. Tầng 2 còn có cả một không gian sách rộng vô cùng cho bạn một buổi trà chiều bên một cuốn sách hay. Đồ uống vủa quán không độc đáo nhưng lại khá đa dạng và đẹp mắt. Một gợi ý cho bạn đó là bạn có thể thử thưởng thức trà cam bá tước hay trà bạc xỉu nóng cũng khá ngon.

Địa chỉ: 31 Villa 1 Huyndai, Hà Cầu, Hà Đông, Hà Nội
Mức giá: 25.000đ - 50.000đ
The Olympia Café
The Olympia Café
@@@@@

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

@ Xem Tin Lưu Trữ Bên Dưới

♥️ NHẤN VÀO ẢNH XEM MỘT SỐ SẢN PHẨM KHÁC CỦA NGỌC PINK

♥️ NHẤN VÀO ẢNH XEM MỘT SỐ SẢN PHẨM KHÁC CỦA NGỌC PINK
️( Liên Hệ : 0989 090 470 )

* ♥️ BÁNH TRÀ SỮA CỐT MATCHA: 80K/HỘP 2 TẦNG KEM, 2 TẦNG CỐT (TẶNG KÈM TRÂN CHÂU ĐƯỜNG ĐEN)

* ♥️ BÁNH TRÀ SỮA CỐT MATCHA: 80K/HỘP 2 TẦNG KEM, 2 TẦNG CỐT (TẶNG KÈM TRÂN CHÂU ĐƯỜNG ĐEN)
️( Liên Hệ : 0989 090 470 )

( ♥️BÔNG LAN TRỨNG MUỐI PHOMAI SỐT RUỐC: 60K/HỘP SZ 16CM. 2 TẦNG SỐT )

( ♥️BÔNG LAN TRỨNG MUỐI PHOMAI SỐT RUỐC: 60K/HỘP SZ 16CM.  2 TẦNG SỐT )
( Nhấn Vào Ảnh Trên Xem Sản Phẩm & Giá Hoặc ️ Liên Hệ : 0989 090 470 )